22 ทรงผมสุดเยี่ยมของเหล่า K-Pop (1)



     นักร้อง K-Pop ในเกาหลีใต้ไม่ว่าจะเป็นวงหรือโชว์เดี่ยวต่างก็มีแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดกันอย่างล้นหลาม พวกแฟนคลับพวกเขาเหล่านี้ยอมที่จะจ่ายเงินเพื่อจะได้ชื่นชมความหล่อความน่ารักของศิลปินในดวงใจ แบบใกล้ชิดๆ เอาล่ะ เราจะมาดูกันว่าในกลุ่มนักร้องพวกนี้จะมีทรงผมเท่ๆแบบไหนกันบ้าง

1. ทรงผมของ Hero Jaejoong

ทรงผมผู้ชาย แจจุง
    ทรงผมผู้ชายของนักร้อง K-pop ส่วนมากก็มาจากหลาย K-pop กรุ๊ปด้วยกันเอง อย่าง JYJ ก็เป็นกลุ่มหนึ่งที่มี stylist artist หลายคน  Hero นั้นเป็นนักร้องที่ถูกรู้จักกันในชื่อของ Young Woong Jae Joong ทรงผมของเขามักจะตัดด้วยการซอยแต่หลายครั้งที่เขาก็ไว้ทรงผมที่ยาวถึงไหล่

2. ทรงผมของ Xiah Junsu 

ทรงผมผู้ชาย จุนซู
     รู้จักกันในวงการคือ Kim Junsu ทรงผมของเขาเปิดหน้าผากและทำตรงกลางด้านบนตั้งๆ (faux hawk) หรือปัดข้างแต่ไม่ปิดใบหู

3. ทรงผมของ Taeyang

ทรงผมผู้ชาย แทยาง
     วง Big Bang ที่มี taeyang ทรงผมของเขาตรงกลางจะตั้ง (faux hawk) และด้านข้างสไลด์สั้น

4. ทรงผมของ G-Dragon

ทรงผมผู้ชาย G-Dragon
5. ทรงผมของ Choi Seung-hyun (T. O. P.)

ทรงผมผู้ชาย Choi Seung-hyun (T. O. P.)
     Choi Seung-hyun (T. O. P.) ได้เปลี่ยนทรงใหม่และสีใหม่ ซึ่งด้านบนยาวจัดให้ตรงและมีสีเงิน ส่วนด้านข้างค่อนข้างจะสั้น

6. ทรงผมของ Daesung

ทรงผมผู้ชาย daesung
      มีทรงปัดข้างปิดหน้า (side swept bangs ) ด้านขวาปิดตาขวาแบบสมบูรณ์ 555 โดยใช้สีไล่ตั้งแต่ น้ำตาล แดงแล้วก็ดำ

7. ทรงผมของ Seungri

ทรงผมผู้ชาย Seungri
8. ทรงผมของ Choi Siwon

ทรงผมของ Choi Siwon


ยังมีต่อยังไม่จบนะ...
แปลมาจาก http://coolmenshair.com/2011/11/korean-pop-hairstyles.html

Comment...