ทรงผมผู้ชาย : ธีร์ วณิชนันทธาดา


ทรงผมผู้ชาย : ธีร์ วณิชนันทธาดา
   สวัสดีครับมาพบกันอีกครั้งกับทรงผมผู้ชายกับรูปดาราไทย ->> หนุ่ม ธีร์ วณิชนันทธาดา แอบเอาใจคนหน้ายาวอย่างผม ฮ่าๆ ใครที่โครงหน้าละม้ายคล้ายแบบนี้นะครับ มีทางหนึ่งที่จะแสดงความหล่อแบบเต็มที่นั่นก็คือ ทรงเปิดหน้าผากแบบหนุ่มธีร์ เป็นการเปิดโหง่วเฮ้งด้วยนะ ทำให้หน้าเราดูหล่อขึ้นเป็นกองเลยละครับ
  ทรงของธีร์สังเกตได้ว่าจะเปิดหน้าผากแล้วก็เซ็ตผมตั้งๆไว้ด้านบนนะครับ ส่วนด้านข้างด้านหลังก็ไว้ระยะสั้นเรียบร้อยไม่เกะกะหูไม่มีรากไทรย้อยทั้งหลาย เรื่องของสีดูๆไปจะเห็นว่าโทนดำๆทั้งนั้นเลยเพราะว่าถ้าจะให้ไปทำสีๆไปแนวนั้นคงต้องไปทางทรงเกาหลีๆ ใครที่คิดว่าเราหน้ามันให้วะ ก็จัดเลยครับทรงนี้ดูมีการศึกษามีชาติตระกูลมากๆครับ ^^


































ที่มาของภาพ search จาก google ล้วนๆอะครับพวกที่เขาแปะชื่อเค้าไว้เขาก็ search มาเหมียนกัน

Comment...