ทรงผมสั้น แบบไหนที่เหมาะกับคุณ?


   หลายคนคงยังมองหาทรงผมที่จะเหมาะที่สุดให้กับตัวเองอยู่ แล้วหลายคนเองก็เล็งทรงผมสั้นเท่ๆเอาไว้ แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าไอที่ว่าอยากไว้สั้นของเรามันจะสั้นประมาณไหน ยังไงดี เอาละครับมาดูกันว่าทรงผมสั้นแบบไหนที่คุณจะเอามาใช้เป็นเกณฑ์ความสั้นของตัวเอง >>>

1. ทรงผมสั้น ในระดับเดียวกัน
     เหมาะสมกับท่านที่ต้องการความง่ายในการจัดทรงผม

ทรงผมผู้ชาย ผมสั้น
ทรงผมผู้ชาย สั้นในระเดียวกัน
2. ทรงผมสั้นเฉพาะด้านข้าง ส่วนด้านบนไว้ยาวเพื่อจัดทรง

        เหมาะหนุ่มชอบแต่งตัว ทรงนี้จะแตกต่างระหว่างความสั้นยาวของผมด้านข้างและด้านบน ถ้าเสยขึ้นแล้วฉีดสเปรย์จะทำให้รูปหน้ายาวขึ้น ก่อน ใส่แว็กซ์ หรือเจล เพื่อให้อยู่ทรงทั้งวัน ทรงนี้เห็นได้ว่าดาราไทยหลายคนไว้ทรงนี้แล้วดูหล่อขึ้นมามากเลยครับ
ไว้ด้านบนยาว


ทำให้หน้าดูยาวขึ้น
3. ทรงผมสั้นแบบกึ่งยาว พร้อมด้วยจอนข้างหู
       ทรงนี้เหมาะสำหรับคนที่มีเวลาจัดทรงผม เพราะสามารถจัดทรงได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งเสย ทัดปัด หรือจะปาดเป๋ข้าง
ทำให้หน้าดูยาวขึ้นด้วย

                                                         ที่มา : http://men.mthai.com/content/5880

Comment...