ทรงผมผู้ชายสั้น หนุ่มบี้เดอะสตาร์


ทรงผมผู้ชายสั้น : บี้ The Star







   หนุ่ม บี้ เดอะสตาร์ นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก แต่เราจะมา focus on ทรงผมของหนุ่มคนนี้กัน ดูจากผลงานที่เยอะมาก และความโด่งดังแน่นอนว่าหน้าตาและทรงผมคงจะเป๊ะมากๆ แต่เราก็เห็นทรงผมของหนุ่มคนนี้แบบทรงผมสั้น ไม่ทำสี ดูหล่อเหลาในขณะเดียวกันก็ดูเรียบร้อยด้วยด้านข้างและด้านหลังจะสั้นไร้รากไทร ด้านบนไว้ยาวเพื่อเซ็ตทรง ด้านหน้าไว้ยาวนิดหน่อยเพื่อเซ็ตทรงผมอีกเช่นกัน ถ้าใครคิดว่าหน้าเราลักษณะคล้ายอย่างบี้ก็สามารถไว้ได้ เผลอๆสาวๆจะกรี๊ดมากมายแบบหนุ่มเดอะสตาร์คนนี้ก็ได้นะครับ ^^











ภาพจาก : facebook บี้แฟนคลับ

Comment...