ทรงผมหนุ่ม ชินวุฒ อินทรคูสิน


 
ทรงผมสุดเท่กับหนุ่ม ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน

     หนุ่มคนนี้ดีกรีความหล่อนี่ถือว่าขั้นเทพเลยทีเดียว ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาอยู่แล้วเพราะเป็นลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส แถมบวกเข้ากับทรงผมสุดเท่ที่เข้ากับสไตน์เจ้าตัวได้อย่างเหมาะเจาะจึงทำให้ดูเข้ากันดี








 ส่วนทรงผมหนุ่มคนนี้จะให้ไปไว้เกาหลีๆเลยคงไม่ดีแน่กับหน้าลูกครึ่งเช่นนี้ เราเลยเห็นชินปรากฏตัวด้วยทรงผมสั้นเท่ๆมีปัดซ้ายนิดหน่อย หรือบางทีก็เห็นผมด้านข้างไถลายเท่ๆก็ดูมาดเท่ไปอีกแบบ







Comment...